24 thg 7, 2013

Bí quyết sở hữu làn da ngà ngọc của phụ nữ Nhật

Để sở hữu một làn da ngọc ngà, các Star thường phải đầu tư tắm trắng hàng tháng tại các Spa, tuy nhiên, bạn cũng có thể làm trắng da như họ bằng công thức hữu hiệu từ đậu đỏ dưới đây.

Vì sao nên làm đẹp da bằng đậu đỏ?

Đậu đỏ vốn là “thần dược” làm trắng da của đàn bà Nhật. Trong đậu đỏ có chứa rất nhiều vitamin E, C, B1, B6, sắt, chất xơ…có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa lão hóa, làm trắng da, mịn da và giúp da đàn hồi tốt.




Đây là các làm đẹp được rất nhiều đàn bà Nhật yêu thích vì đậu đỏ rất an toàn, không chứa bất cứ thành phần nào có hại cho da như mỹ phẩm thiên nhiên (dù từ tự nhiên thì vẫn chứa các thành phần hóa học).
Hơn nữa, làm trắng da bằng đậu đỏ lại cực rẻ.

Công thức làm trắng da từ đậu đỏ của người Nhật

+ Đối với tắm trắng toàn thân: Bạn hoà 3 thìa cà phê đậu đỏ với lượng sữa tươi không đường vừa đủ để hẩu lốn quện vào nhau. Nhỏ thêm 1-2 giọt dầu oliu (hoặc mật ong) rồi thoa đều lên thân. Massage khoảng 10 phút rồi để hẩu lốn ngấm vào da ( 10 -15 phút). Sau đó, tắm lại bằng nước ấm để yên trên ng 10p nữa. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.




+ Với làm trắng da mặt: Bạn chỉ cho 1 muỗng cà phê bột đậu đỏ với lượng sữa tươi không đường vừa đủ để hỗn hợp quện vào nhau. Các bước sau làm hệt như trên.

Để ý: Có thể thay sữa tươi không đường bằng nước ép trái cây như cam, dưa leo, nho hoặc nha đam, sữa chua không đường…

Làm liên tục 3 ngày/ tuần, mỗi lần 30 phút, bạn sẽ cảm thấy da mình sẽ biến đổi từng ngày. Mềm min, trắng hồng và đầy nhựa sống. Bạn có thể vừa làm trắng da mặt và tắm trắng cho thân thể cùng lúc để tần tiện thời kì nhé.

Tham khảo: http://xn--tmtrng-pf8bd.Com/tin-tuc/bi-quyet-so-huu-lan-da-ngoc-nga-cua-phu-nu-nhat-71.Html