8 thg 1, 2014

Để bán chạy kem và những yếu tố không thể bỏ qua

Kem là một món ăn ngọt đông lạnh, một món tráng miệng, ăn vặt thú vị bên cạnh các đồ uống như trà sữa, cafe, sinh tố, matcha, tào phớ... Được các bạn trẻ rất yêu thích. Không kể mùa đông hay mùa hè, các cửa hàng kem vẫn ăn nên làm ra. Tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý nhiều yếu tố:

 Kem ngon thu hút khách 

 Địa điểm và khách hàng 

Quán nhỏ của bạn ở khu vực sinh viên, học sinh đông đúc - oh, vậy chúc mừng bạn, có cả 2 yếu tố quan trọng. Còn nếu khu vực của bạn không có nhiều khách hàng là sinh viên, học sinh và cũng không có đối tượng này đến chơi, thì bạn nên chuyển hướng kinh doanh.

Tuy nhiên nếu khu vực của bạn có quá nhiều quán cafe teen, và quán kem? Vậy thì bạn phải có ý tưởng khác biệt vượt trội. Điều này rất khó đấy. Nhưng sẽ không còn lo lắng nếu bạn có thể làm ra các món kem ngon tuyệt vời.

 Trang trí quán kem đẹp cũng là một yếu tố hút khách 


 Nguyên liệu làm kem 

Để có một món kem ngon, kem que, kem tươi, cafe kem,... Thì nguyên liệu là thứ vô cùng quan trọng. Bạn có công thức, có tay nghề hãy tìm thêm nguyên liệu tốt nữa. Bột làm kem trên thị trường trôi nổi rất nhiều, bạn có thể tham khảo các nguồn nguyên liệu tốt đến từ Hàn Quốc, các loại bột làm kem phong phú, và chất lượng rất tốt. Không nên mua ngoài chợ, có thể bạn sẽ mua phải nguyên liệu kém mặc dù nó rẻ. Rẻ không làm tăng doanh thu, mà tăng doanh thu là ở món kem ngon.

 Máy làm kem 

Bên cạnh nguyên liệu thì máy làm kem cũng vô cùng quan trọng. Để làm kem có rất nhiều máy móc cho bạn lựa chọn, tùy thuộc vào loại kem bạn muốn làm, và công suốt bạn muốn làm. Từ hệ thống dây chuyền sản xuất tự động, máy đánh kem, máy làm xốp kem, máy thanh trùng kem, máy làm kem tươi, máy chiết ly kem, cho tới tủ trưng bày giữ lạnh.
Hãy hoạch định kỹ càng, và note lại các loại máy mà bạn muốn mua.
Có thể tham khảo các loại máy làm kem bạn muốn mua tại đây.Http://thietbimaysb.Com/vn/may-lam-kem/

Và yếu tố khác cũng rất quan trọng đó là tài chính và ý tưởng. Bạn mở quán kem, kem ngon, ở đó có rất nhiều khách hàng tiềm năng, nhưng bạn không có ý tưởng về cách bán, cách trang trí quán thì lượng khách hàng của bạn sẽ giảm đi rất nhiều đó.

Có vẻ các công việc khá khó khăn nhỉ? Nhưng nếu bạn có đam mê, tôi tin bạn sẽ thành công.

 Nguồn:http://onlysnowlotus.Blogspot.Com/