16 thg 3, 2015

Căng da mặt khám phá công dụng từ quả bơ

Bạn có nghiền món sinh tố bơ hay không? Không chỉ là một loại trái cây đầy mê hoặc, bơ thậm chí có thể giúp bạn làm căng da mặt.
1. Quả bơ giúp bạn làm căng da mặt như thế nào?
Quả bơ nổi tiếng là chát béo thực vật rất tốt cho tóc và da, mang lại cho bạn mái tóc khỏe mạnh và làn da căng bóng mượt. Trong trái bơ chứa nhiều vitamin E, vitamin C và các axit amin nuôi dưỡng làn da của bạn trở lên căng mịn, sáng hồng. Đặc biệt, quả bơ chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp đẩy lùi dầu hiệu lão hóa da, làm mờ vết nhăn và làm căng da mặt một cách dễ dàng.
căng da mặtQuả bơ không chỉ là thức quả hấp dẫn mà còn có giá trị làm đẹp
2. Trẻ hoá da và cách làm căng da mặt nhờ mặt nạ bơ
Không như nhiều người nghĩ, mặt nạ làm căng da mặt từ bơ không nên dùng cho da dầu. Ngược lại, bơ có thể giúp những người dù sở hữu da khô, da dầu hay da hỗn hợp đều có thể trở lên căng mịn. Chỉ cần bạn làm mặt nạ căng da mặt theo công thức sau:
• Mặt nạ căng da mặt cho da khô
- Đối với da khô, bạn nghiền nhuyễn ¼ trái bơ với ¼ quả chuối cho thật mịn.
- Rửa mặt sạch, tẩy da chết và đắp hỗn hợp lên da. Thư giãn trong 20 phút.
- Masge mặt bằng hỗn hợp mặt nạ bơ và rửa mặt sạch bằng nước mát.
- Bạn có thể cảm nhận làn da mượt mà ngay sau lần đầu sử dụng.
căng da mặt
• Mặt nạ căng da mặt dành cho da dầu
- Nghiền nhuyễn ¼ quả bơ với nước cốt của ¼ quả chanh.
- Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt làm sạch sâu.
- Đắp mặt nạ căng da mặt trong 20 phút
- Masage lần cuối với hỗn hợp mặt nạ và rửa lại mặt bằng nước mát.
Chanh có mặt trong hỗn hợp này nên tùy chỉnh liều lượng tùy vào mức độ dầu của làn da. Lặp lại 3 ngày 1 lần, sau 1 tháng bạn sẽ cảm nhận làn da căng mịn và trắng hồng.
căng da mặt
• Mặt nạ căng da mặt dành cho da hỗn hợp
Nếu da bạn thuộc loại da hỗn hợp, bạn có thể chỉ cần ¼ trái bơ để đắp mặt nạ mỗi ngày. Tuy nhiên, để tăng thêm tính đàn hồi cho da, bạn có thể thêm 1 quả dâu tây và xay nhuyễn, thực hiện các bước đắp mặt nạ căng da mặt như đối với hai loại da trên.
căng da mặt
Chúng tôi tin chắc rằng không quá 2 tháng thực hiện kiên trì bạn sẽ cảm nhận làn da căng mịn rõ rệt. Tuy nhien, trong trường hợp da mặt bạn ngoài chùng nhão, còn gặp các vấn đề nghiêm trọng hơn như má chảy xệ, nọng cằm, vết nhăn xuất hiện ngày một nhiều, bạn hãy nghĩ đến Thermage. Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Ultherapy là dịch vụ trẻ hóa da công nghệ cao không phẫu thuật “đình đám” thế giới. Chỉ một buổi điều trị, bạn có thể giảm 7-10 tuổi, lấy lại vẻ thanh xuân tưởng như đã mất. Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa là đại lý chính thức của Thermage, với sự thăm khám, điều tị trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu, mang lại hiệu quả làm căng da mặt tốt nhất, an toàn nhất.