3 thg 3, 2015

Căng da mặt phương pháp nhỏ massage da mặt

Lạm dụng thao tác massage trong việc Căng da mặt hoặc thực hiện sai quy trình, cách thức có thể mang lại kết quả khiến bạn thất vọng.
Massage là một thao tác quan trọng giúp kích thích cơ mặt và các tế bào da hoạt động, giúp tập thể dục tại chỗ cho làn da, mang lại vẻ săn chắc, thanh xuân, làm căng da mặt hiệu quả. Bên cạnh đó, thao tác massage còn giúp cho các dưỡng chất trong sản phẩm dưỡng da thẩm thấu vào làn da tốt hơn. Tuy nhiên, nhiều người hoặc lạm dụng việc massage quá đà dẫn đến cơ mặt bị chùng nhão do tác động nhiều, hoặc làm sai quy trình, cách thức dẫn đến không hiệu quả, thậm chí là tác dụng ngược.
Sau đây là hưỡng dẫn về cách massage da mặt tốt nhất dành cho những người đang muốn làm căng da mặt. Trước tiên, cần nắm chắc một số chú ý sau:
• Chỉ nên massage bằng tay cho  da mặt với một chút tinh dầu để tránh làm rát da mặt.
• Thời gian hợp lý cho thao tác massage căng da mặt là
• Sử dụng phần đầu ngón tay hoặc má bàn tay mềm và dày thịt để không làm đau da mặt
• Tuyệt đối giữ vệ sinh tay trước khi thực hiện thao tác massage làm căng da mặt
• Sau khi massage làm căng da mặt nên để cho da nghỉ ngơi từ 1-2 phút sau dó mới rửa lại mặt.
Nào! Cùng tiến hành massage căng da mặt và trẻ hoá da nhé!
căng da mặtBước 1: Đặt hai ngón tay trỏ và ngón giữa bên dưới song song với hai mắt
Bước 2: kéo tay dần lên phía trên theo hình vòng tròn nhẹ nhàng
Bước 3: Bạn đưa tay kéo lên phía trán song song với mắt
 
căng da mặtBước 4: Tiếp tục kéo ngón tay xuống, tạo thành chuyển động tròn quanh mắt và trán. Lặp lại động tác này (từ bước 1 đến bước 4) từ 10 đến 15 lần.

làm căng da mặt
Bước 5: Dùng hai ngón tay trỏ đặt ở viền môi bên trái. Rồi kéo kéo tay hướng lên trên. Động tác này giúp những vết nhăn khóe miệng bị làm mời, da được kéo căng hơn
Bước 6: Lặp lại động tác bước 6 với viền môi bên phải (mỗi bên làm 10 đến 15 lần)
căng da mặt
Bước 7: Massage quanh vùng má. Đẩy tay từ trên xuống dưới tạo thành chuyển động tròn quanh má, lặp lại 15-20 lần nhẹ nhàng để làm căng da mặt vùng má.
Làm căng da mặt
Bước 8: Từ phía vùng da rìa môi, dùng các đầu ngón táy kéo da mặt từ dưới hướng lê trên và ra ngoài, lặp lại 10-15 lần.
Bước 9: Đặt hai ngón trỏ ở cạnh sống mũi, vuốt nhẹ ra bên ngoài. Lặp lại động tác này 10 lần
Bước 10: Dùng hai bàn tay, vuốt nhẹ từ phía hàm dưới kéo dần lên phía tai
Thao tác massage làm căng da mặt này được các chuyên gia đánh giá là phù hợp với cơ địa của mọi loại da. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thực hiện 3 ngày 1 lần, các ngày còn lại hãy tối giản thao tác massage, tránh để da của bạn gặp phải tình trạng bị tác động quá nhiều, gây chùng nhão da. Tuy nhiên, thao tác massage chỉ là một trong số các yếu tố quyết định đến hiệu quả của việc làm căng da mặt. Để có thể làm căng da mặt triệt để nhất, bạn phải sử dụng đến biện pháp trẻ hóa da công nghệ cao. Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Thermage đến nay là phương tiện trẻ hóa da hiện đại bậc nhất thế giới, có hiệu quả tương đương biên pháp phẫu thuật, nhưng lại không hề”dộng dao kéo” tới làn da của bạn. Tại Việt Nam, Thermage có đại lý chính thức là Saigon Smile Spa, với mỗi năm phục vụ hàng nghìn khách hàng điều trị thành công. Chỉ với một buổi điều trị Căng da, xóa nhăn và nâng cơ Thermage, bạn hoàn toàn có thể trẻ da 7-10 tuổi.