7 thg 4, 2015

Cách tẩy lông vĩnh - mách nhỏ bí quyết chọn dao cạo chuẩn nhất

Cách tẩy lông vĩnh là bạn phải chọn dao cạo lông thật chuẩn là một bí quyết cực quan trọng để tẩy lông vĩnh viễn thành công tại nhà đây bạn nhé.
Hiểm họa nào từ tẩy lông bằng dao cạo
Cạo lông là cách được coi là phổ biễn nhất để loại bỏ sợi lông đáng ghét, tuy nhiên, cũng ẩn chứa hiểm họa khó lường từ cách tẩy lông vĩnh viễn tại gia, như:
• Trầy xước da, gây nhiễm trùng da
• Viêm nang lông do hậu quả từ dụng cụ không sạch sẽ, cạo lông sai cách
• Cạo lông không đều, nham nhở
• Lông mọc nhanh hơn, đen hơn
• Chảy máu do dùng dao cạo không đúng chủng loại.
cách trị lông chân
Cách trị lông chân cân đúng cách bằng dao cạo
Cách trị lông chân với mẹo nhỏ chọn dao cạo cho tẩy lông vĩnh viễn tại nhà
Tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà bằng dao cạo thì việc quan trọng nhất là biết cách chọn dao cạo. Bạn chỉ cần nắm chắc các bí quyết sau để tẩy lông chân tại nhà hiệu quả.
• Chọn dao cạo lông có lưới kép hoặc hơn: Những loại dao này sẽ giúp bạn dọn dẹp vùng lông sạch sẽ hơn, nhanh hơn, chỉ một đường lướt, bạn đã thực hiện 2-3 lần cạo lông trên một vùng da.
cách trị lông chân
• Dao cạo có đầu cạo linh hoạt: Đầu cạo lông dễ dàng di chuyển linh hoạt theo bề mặt da sẽ hạn chế tối đa tình trạng da bị trầy xước, giúp tẩy lông nhanh, an toàn, hiệu quả.
cách trị lông chân
• Chọn dao cạo có thương hiệu: Cách tốt nhất để chọn một chiếc dao cạo an toàn là bạn nên nhắm đến các đối tượng thương hiệu quen thuộc để được bảo đảm về chất lượng.
• Không mua dao cạo đã bị bóc khỏi hộp: Dao cạo bị bóc khỏi hộp không thể xác định được tính an toàn của sản phẩm. Nếu không muốn “vớ” được một chiếc dao cũ với nhiều nguy hiểm, bạn không nên dễ tính trong việc này.
 Đừng quên kem cạo râu: Một “bạn diễn” ăn ý của dao cạo lông chính là kem cạo râu, với bộ đôi này, việc triệt lông, tẩy lông tại nhà của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn hẳn và kéo dài thời gian tẩy lông vĩnh viễn nhắc lại hơn.
cách trị lông chân
Đặc biệt, bạn hoàn toàn nên suy nghĩ nghiêm túc về một liệu trình triệt lông vĩnh viễn đển nói vĩnh biệt với các phiền toái về triệt lông tay, triệt lông chân, triệt lông vùng kín... Hiện nay, Triệt lông vĩnh viễn New E-light tại Saigon Smile Spa được coi là dịch vụ triệt lông tốt bậc nhất trên thị trường làm đẹp với sự thực hiện bởi các bác sỹ chuyên khoa da liễu, kết hợp song song giữa triệt lông và chăm sóc da chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả triệt lông đa tác dụng.