20 thg 4, 2015

Triệt lông mép - bí quyết phái đẹp hot nhất 2015

Triệt lông mép và những khúc mắc thường gặp khiến cho nụ cười của các chị em kém xinh, vì vậy mà gần như hầu hết chị em phụ phái đẹp ghét ria mép. Mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn gái khắc phục phần nào khuyết điểm này
Tông màu phấn nền giúp triệt lông mép
Nhiều chuyên gia trang điểm đã sử dụng những thủ thuật để ngụy trang những khiếm khuyết trên khuôn mặt bạn. Với Triệt lông mép cũng vậy. Nếu bạn tự trang điểm thì nên chú trọng việc lựa chọn tông màu cho phấn nền thích hợp với màu da. Điều này sẽ góp phần tạo hiệu ứng về một làn da mịn màng, không tì vết cho khuôn mặt bạn. Phương pháp này sẽ chế ngự được ria mép trong những trường hợp cần kíp. Bạn sẽ nhận thấy rằng không cần phải lo lắng về tình trạng ria mép của bạn nữa.
triệt lông mép
Che ria mép bằng phấn nền
Ngăn chặn sự tăng trưởng của ria mép
Ngăn chặn sự phát triển của ria mép có thể được thực hiện với các sản phẩm được thiết kế riêng cho mục đích này. Ngoài ra những loại kem dưỡng da cũng có thể làm chậm sự phát triển của những sợi lông. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nó trên cơ thể.
Phương pháp Tẩy lông chân vĩnh viễn hay triệt lông mép này sẽ loại trừ yếu tố đau mà bạn thường phải chịu đựng trong quá trình tẩy lông hoặc nhổ lông. Một số người dựa vào cách điều trị bằng laser, thực sự là hiệu quả hơn tuy nhiên, cách đơn giản nhất là dùng kem dưỡng da thường xuyên sau khi tẩy lông mép để làm giảm sự phát triển của ria mép cũng như những sợi lông nhỏ ở những chỗ khác trên cơ thể.
triệt lông mép
 Ngăn chặn sự tăng trưởng của ria mép
Làm nhạt màu ria mép
Tẩy trắng có thể cũng là một phương pháp mang tính cách mạng để ngụy trang ria mép của bạn. Những người đang chiến đấu với ria mép mong muốn có một số biện pháp có thể chọn là tẩy trắng mép hoặc phương pháp điều trị thẩm mỹ để giảm màu tối ở mép. Nhưng phương pháp làm nhạt màu ria mép sẽ tạo ra những ấn tượng thích hợp và cũng sẽ bảo vệ để da không bị sạm như khi tẩy lông bằng kem tẩy lông mép.
Cạo mặt
Sử dụng một vài loại kem làm mềm da trước khi cạo mặt để bảo vệ chất lượng da của bạn, giúp làn da mịn màng và nhẹ nhàng . Bạn nên sử dụng dụng cụ cạo mặt chuyên nghiệp để không làm tổn thương da mặt. Trước khi ria mép của bạn dài ra đủ cho lần cạo tiếp theo, bạn nên trang điểm để ngụy trang những sợi ria mép bướng bỉnh.
Mặc dù không phủ nhận công dụng của những phương pháp trên, tuy nhiên, nếu bạn là người tin tưởng vào dịch vụ tại Saigon Smile Spa thì dịch vụ Cách tẩy lông vĩnh viễn New E – light tại đây là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Công nghệ New E-Light phiên bản mới nhất 2014 tại Saigon Smile Spa có thể điều chỉnh tới bước sóng thích hợp, có tác dụng làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung vào mầm nhú của lông ở giai đoạn đang hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Tại đây, các tiêu chí khắt khe nhất về dịch vụ triệt lông đều được đảm bảo. Cách tẩy lông vĩnh viễn New E – light tại Saigon Smile Spa là dịch vụ được nhận Cúp Tin & Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất” năm 2013, 2014 và chứng nhận “Dịch vụ hoàn hảo” bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam.