4 thg 5, 2015

Triệt lông chân vĩnh viễn hotgirl chia sẻ bí mật động trời

Triệt lông chân vĩnh viễn để sở hữu nét đẹp thanh tú, gu thời trang ngọt ngào, nhưng nàng hotgirl luôn phải đau đầu về vấn đề triệt lông chân vĩnh viễn, tẩy lông chân, lông tay rậm rạp.
L.H là sinh viên năm cuối của một trường đại học danh tiếng tại Hà Nội, cô bé được mệnh danh là hotgirl khi sở hữu nét đẹp thanh tú với đôi mắt bồ câu và làn da và cặp môi luôn cười. L.H đặc biệt yêu thích phong cách thời trang ngọt ngào, nhất là những chiếc váy nữ tính. Mọi chàng trai đều phải ngoái nhìn cô và nhiều cô gái không giấu nổi sự ghen tị.
triệt lông chân
Tuy được gọi là hotgirl, nhưng L.H luôn có nỗi khổ tâm về ngoại hình.
Tuy nhiên, ít ai biết L.H cũng có nỗi khổ tâm khó nói về ngoại hình. Mặc dù thích mặc váy, những mỗi lần mặc váy là một lần cô phải đánh vật triệt lông chân, lông tay của mình. L.H mắc chứng lông mọc rậm bất thường bẩm sinh, khiến cô luôn mất tự tin về ngoại hình. Cô chia sẻ, đã có lần đánh liều không tẩy lông chân trước khi đi chơi, mà cô chỉ mặc tất da chân. Kết cục vẫn để vài cô bạn gái phát hiện ra lông chân rậm. Sau lần ấy, L.H càng rắp tâm luôn phải tẩy lông, cạo lông sạch sẽ mỗi khi ra đường để tránh mất điểm với người xung quanh.
triệt lông vĩnh viễn
Cô tự hứa sẽ luôn tẩy lông chân, triệt lông nách vĩnh viễn, triệt lông chân lông tay sạch sẽ trước khi ra ngoài
Triệt lông nách vĩnh viễn và triệt lông chân vĩnh viễn rất quan trọng với L.H, mặc dù vậy, L.H chia sẻ, cô đã chán ngấy việc liên tục tìm cách triệt lông vĩnh viễn, tẩy lông chân như thế. Đặc biệt những lúc thời gian cấp bách vội vàng, cô chỉ kịp cạo lông, đôi khi gây chầy xước cho da, đôi khi phải bỏ qua bước vệ sinh sát trùng cho da. Hiện tại, da chân của L.H bắt đầu xuất hiện những chấm đỏ nhỏ, có dấu hiệu của bệnh viêm nang lông.
tẩy lông chân
Bệnh viêm nang lông xuất hiện do nhiều lần tẩy lông chân, triệt lông chân vĩnh viễn sai cách.
Một vài người bạn khuyên L.H nên đi triệt lông vĩnh viễn, nhưng vốn kỹ tính, cô vẫn đang cân nhắc giữa rất nhiều chiêu trò triệt lông của các trung tâm đang tung hỏa mù. Cho đến khi được chứng kiến đôi chân nuột nà của một người bạn sau khi Triệt lông vĩnh viễn công nghệ New E-light, cô nàng hotgirl đã bị chinh phục, cô lập tức tìm hiểu về công nghệ triệt lông này.
triệt lông chân
Triệt lông vĩnh viễn New E-light đã chinh phục hoàn toàn cô nàng khó tính
Cách tẩy lông vĩnh viễn mà L.H đã sử dụng là nhờ công nghệ New E-light triệt lông vĩnh viễn đa tác dụng nhờ sự kết hợp giữa sóng IPL có tác dụng triệt lông vĩnh viễn và sóng RF có tác dụng trẻ hóa và làm trắng da. Đặc biệt, nàng hotgirl đã tìm cho mình được địa chỉ triệt lông vĩnh viễn New E-light lý tưởng. Saigon Smile Spa mà L.H chọn không chỉ giúp cô loại sạch lông chân mà còn mang lại cho cô một quy trình chăm sóc da chuyên sâu và đẳng cấp với tinh chất tảo biển Nhật, tăng cường trẻ hóa và làm da sáng hồng. Đến nay, L.H hoàn toàn thoải mái và tự tin với đôi chân nuột nà của mình.