16 thg 6, 2018

Bí quyết mix đồ với áo 2 dây cực xinh cho những bạn gái

Bí quyết mix đồ với áo 2 dây cực xinh cho những nàng

Xem thêm các mẫu áo hai dây :
bộ áo hai dây nữ khuyến mãi


Tìm hiểu thêm các kiểu thời trang nữ khác: quần jeans nữ

Hài hòa áo 2 dây với quần jean

Không chỉ quần short, quần vải âu mà ngay cả mẫu quần jean ôm ấp sát cũng có thể phối cùng mẫu áo camisole hấp dẫn. Ứng dụng đúng công thức bù trừ ví như phần trên đa dạng thì phần dưới nên thuôn gọn, bởi vậy khi đã mặc chiếc áo hai dây phóng khoáng này, bạn hãy chọn những cái quần jean ấp ôm dáng skinny nhé, tương tự sẽ tôn dáng hơn.




Áo 2 dây hài hòa với quần vải

Hè năm nay là sự ‘lên ngôi’ của mẫu áo hai dây lụa và những chiếc quần vải nóng như quần coluttes, quần baggy vải. nếu như bạn là một cô nàng công sở yêu phong cách thanh lịch thì đây là style dành cho bạn. Sự hài hòa tinh tế giữa quần vải và áo 2 dây đem đến vẻ ngoài phong thanh, gợi cảm nhưng vẫn ko kém phần thanh lịch.

Áo hai dây kết hợp với quần vải đem lại vẻ đẹp trẻ trung, thời trang cho những nàng


Tham khảo: áo thun nam

Áo hai dây hài hòa với quần short

với các buổi đi chơi, đi hẹn hò thì 1 kiểu quần short + một mẫu áo hai dây camisole là gợi ý hoàn hảo nhất. bí quyết phối đồ này vừa đơn giản nhưng lại hiệu quả không kém, bạn có thể mix áo 2 dây cùng quần short cạp cao để che đi phần bụng béo, hông lớn hoặc chọn những kiểu lẩn quẩn short họa tiết sao cho phù hợp mang vóc dáng nhé!

Trong chuyến du hý biển không thể thiếu sự hài hòa của áo 2 dây và quần short


Áo hai dây kết hợp cùng chân váy ngắn

Tất cả những loại chân váy ngắn như chân váy xòe, chân váy đuôi cá hay chân váy bút chì ngắn bạn đều có thể kết hợp cùng với mẫu áo hai dây ‘thần thánh’ này. Tùy theo từng dáng người mà bạn chọn chân váy cho thích hợp nhé!



http://growingnottingham.com/ao-hai-day-nhung-meo-hay-mac-dep-den-kho-cuong/