30 thg 3, 2018

Áo sơ mi nam biến tấu năng động nhất năm nay

Áo sơ mi nam biến tấu hot trong năm 2018

Thời trang nam tuy đơn giản nhưng lại đặc biệt quan trọng về vẻ ngoài cũng như chất liệu. Đặc trưng chiếc áo sơ mi nằm trong những món đồ mang tính “truyền thống” của nam giới. Dĩ nhiên những chàng đều không có nhiều nhất là vài chiếc áo sơ mi carô bé hay trơn màu. Đây có thể là những kiểu áo sơ mi được ưa thích bởi vẻ đẹp cổ điển và mơ mộng, đặc biệt có thể mix với khá nhiều bộ đồ đa dạng. Nhằm chọn lọc cho mình được chiếc áo sơ mi nam ăn ý và phù hợp thế nào mới là nghệ thuật thực sự.

Vào thời tiết này chính là thời điểm mọi chiếc sơ mi linen và cotton lên ngôi. Bởi cả hai chất liệu này có công dụng nhẹ mát, mềm mại, hiện đại cùng với giữ gìn làn da cũng như điều kiện rất tốt nên luôn là chất liệu ưu tiên dẫn đầu. Với công dụng bài biện áo sơ mi nam như thế, hai chất liệu này còn đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm vùng nhiệt đới. Gắn liền với những tông màu sáng và cơ bản. Áo sơ mi có thể mix một cách đơn giản song đầy nổi trội với vô vàn Item Casual khác.

Tìm hiểu thêm các mẫu áo sơ mi nam : cửa hàng áo sơ mi nam giá rẻ 2018





Bụi bặm đầy phá cách khi layering 2 kiểu áo sơ mi Caro cùng Denim Jacket.






Khi mốt buộc áo ngang hông đã lỗi đổi lại là cách sáng tạo tinh xảo mới nổi lên những mẫu khoác áo hờ qua vai hoặc buộc trên cổ như một chiếc khăn biểu lộ model thời trang mới luôn đi cùng với áo sơ mi. Phong cách này được ghi điểm duy nhất cho những mẫu áo sơ mi tươi sáng và quần jean cùng một đôi giày Sneaker màu sắc luôn được ưa chuộng.



 


Caro đỏ-đen dành cho mùa đông. Hè đến, caro phối 2 màu đỏ-trắng lại được ghi nhận bởi sự sáng trắng nhưng vẫn vô cùng nam tính.



Sơ mi sáng trắng trở thành hấp dẫn vượt trội khi được phối ngẫu hứng cùng quần hoa văn trang trí.


Xem thêm các mẫu áo vest nam: áo dạ comple nam hàng hiệu





Những chiếc áo sơmi với sắc màu đối chọi hay hoa văn trang trí caro trở nên phụ kiện tuyệt vời khi buộc ngang vòng hai.




Sắc xanh của áo denim tương phản hoàn hảo với caro đỏ.


Tham khảo : đồ thể thao nam




Tham khảo thêm về các mẫu áo sơ mi nam hot nhất : áo sơ mi nam caro đẹp