9 thg 3, 2018

3 gam màu thời trang cách tân cho nam nhân viên công sở

Những kiểu màu thời trang mới mẻ cho nam nhân viên văn phòng

Đối với trang phục văn phòng bên cạnh các món đồ trang phục ưa chuộng như sơ mi, quần âu, vest với kiểu màu truyền thống như đen, sáng trắng, thì những gam màu mới mẻ như đỏ, xanh là khá ít được dân phòng sử dụng. Nhằm đổi thay cho bản thân đặc biệt là với những chàng trai công sở năng động ưa chuộng công việc đổi mới thì những gam màu sặc sỡ sẽ phần nào giúp tăng thêm ý tưởng đổi mới hơn.

 Tham khảo thêm các mẫu áo vest nam : shop áo vest nam teen


Vàng rạng ngời



Xanh coban


Tiếp trong đó là gam màu xanh coban. Dù khá rực rỡ song xanh coban chẳng hề làm mất đi vẻ nam tính của người mặc lên nó. Xanh coban giúp người mặc rầu là kén vẫn cảm thấy "an toàn" và nhất là không gây tẻ nhạt hay lỗi mốt. Đây là sắc màu của sự tươi trẻ và mạnh mẽ do vậy rất dễ nhằm nam giới có thể chưng diện và kết hợp áo quần. Xem như kiểu màu này thích hợp với tất cả màu da, màu tóc cùng với điểm mạnh nữa là cả hai phái đều có thể diện đẹp với gam màu xanh coban. Với những chàng trai thích sư bứt phá thì bộ cánh hoa văn trang trí xanh dương là sự tuyển lựa chẳng hề tối.

Tham khảo : đồ bộ nam


Đỏ


Một kiểu màu được nhận xét là có công năng lôi cuốn, hấp dẫn phái đẹp, bởi đó không có gì thấy lạ khi mà các chàng trai công sở ưa thích sự sáng tạo chọn cho mình các kiểu màu này. Đôi chút sắc đỏ mix thêm nhưng món phụ kiện có tông màu trung tính cũng quá đủ nhằm làm cho set đồ trang phục này trở thành vui tươi, tạo không ít hứng khởi và năng lượng để làm việc hơn.

Cách đơn giản nhất để mix đồ với vest màu đỏ vẫn là một chiếc áo phông hay là sơ mi tươi sáng phía trong. Nếu bạn muốn trông bảnh hơn thì một chiếc quần chinos cùng màu đỏ là gợi ý khá phù hợp. Tuy nhiên bạn cũng phải cần tới các màu sắc trung tính của bộ phận phụ ví da đen, cặp da đen,....để làm cắt giảm sự đặc trưng của gam màu rực rỡ này.

>>> Sơ mi navy thời trang màu trung tính giúp hài hòa giữa hơn với sắc đỏ

 Xem thêm các mẫu áo vest nam: những mẫu áo khoác vest nam giá rẻ



Với gam màu vàng rạng ngời sẽ thật sự biến bạn thành một chàng trai văn phòng vô cùng rộn rã và tính cách, màu vàng luôn mang đến cho bạn một một năng lượng làm việc đầy tràn. Cùng với biết đâu rằng các ý tưởng hay ho, mới lạ lại được nảy lên từ sự tự tin vào thời trang của mình.

Nếu như bạn chẳng phải là người thích nổi bật trong đám đông, thì bạn hãy chọn trang phục chỉ cần có một vài điểm sáng màu vàng nhất định, chỉ cần một vài ưu điểm nhỏ cũng đủ để thu hút mọi ánh nhìn vào bạn.

http://sandiselvi.com/thoi-trang-vest-cho-quy-ong/